Căn hộ thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội đã có đại lý phân phối chiến lược

The Legacy là dự án căn hộ thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội. Dựa trên những đánh giá chất lượng thực tế, sản phẩm mang lại lợi ích cho khách hàng. PHUQUYLAND đã hợp tác cùng Tổng công ty xây dựng 41 trở thành đại lý phân phối chiến lược dự án.

Căn hộ thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội đã có đại lý phân phối chiến lược - Ảnh 1
 10/06, PHUQUYLAND và Tổng công ty xây dựng 41 đã thực hiện lễ ký kết hợp tác
 

Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Quý Phi – giám đốc kinh doanh của PHUQUYLAND về lý do chọn phân phối The Legacy: “PHUQUYLAND luôn ưu tiên nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Qua phân tích đánh giá, chúng tôi nhận định rằng The Legacy là một sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu hiện tại của khách hàng, mang đến những trải nghiệm an cư mới an toàn, tiện nghi. Đặc biệt, chúng tôi đánh giá rất cao sự uy tín, tiềm lực cũng như những tiện ích mà chủ đầu tư dành cho cư dân. The Legacy phù hợp với mọi tiêu chí lựa chọn dự án phân phối của PHUQUYLAND.”

“Chúng tôi ấn tượng với The Legacy”

“Trên thị trường đầy dẫy những dự án bán từ khi xây móng, những dự án xây xong mới bán được coi là hàng hiếm”. Ông Phi cho rằng, sở dĩ hầu hết dự án gấp rút cho mở bán sớm mặc dù chỉ mới bắt đầu xây dựng vì các chủ đầu tư muốn huy động nguồn vốn từ tiến độ đóng tiền của cư dân, đồng thời có nhiều thời gian bán sản phẩm, tránh tình trạng tồn đọng khi đã bàn giao. Đối với khách hàng lại nảy sinh khá nhiều rủi ro về chậm tiến độ, sai lệch chất lượng thực tế, ngoài ra chi phí chờ đợi bàn giao cũng không nhỏ.

Tuy nhiên, việc The Legacy xây xong mới bán đã loại bỏ những rủi ro và bất cập cho khách mua. Để làm được điều này, tiềm lực của chủ đầu tư không hề nhỏ. Bằng chứng là chỉ trong 8 tháng từ tháng 4 năm 2018 đến tháng 12 năm 2018, dự án đã hoàn thiện xây dựng và cất nóc, trong khi các dự án khác thời gian kéo dài từ 1 năm rưỡi đến 3 năm.
Câu hỏi đặt ra là nhanh như vậy thì chất lượng ra sao? “Chúng tôi ấn tượng và thực sự bị thuyết phục khi The Legacy trình ra những giấy tờ về kiểm định chất lượng và giấy chứng nhận nghiệm thu các hạng mục với cơ quan nhà nước. Đích thân tôi cũng đã tận mắt trải nghiệm thực tế dự án”. Ông Phi chia sẻ.

Căn hộ thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội đã có đại lý phân phối chiến lược - Ảnh 2
Dự án tạo lạc tại 106 Ngụy Như Kom Tum đã cất nóc từ tháng 12/2018

 

“Điểm độc đáo của dự án cũng chính là thứ chúng tôi tìm kiếm”

The Legacy định hướng căn hộ thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội. Tổ hợp căn hộ hạng sang – văn phòng cao cấp – trung tâm thương mại hiện đại mang đến cho cư dân trải nghiệm 3 trong 1 “SỐNG – LÀM VIỆC – TẬN HƯỞNG” đúng nghĩa lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Hệ thống tiện ích tại đây thuộc top đầu về độ đa dạng, cao cấp, đồng thời đáp ứng đầy đủ những nhu cầu, sở thích của mọi đối tượng.

Về concept, tuy không phải dự án đầu tiên lấy cảm hứng và phong cách Nhật Bản, nhưng để ứng dụng được hết những tinh túy của người Nhật trong căn hộ của mình, thì chỉ có thể là The Legacy.

Đầu tiên, để chuẩn Nhật, dự án được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao bởi đơn vị quản lý vận hàng hàng đầu Nhật Bản – Biken Techno. Dự án cung cấp dịch vụ chăm sóc cá nhân (concierge) tiêu chuẩn khách sạn 5 sao như: Dịch vụ xe đưa đón, đặt vé máy bay, giặt là, dọn dẹp phòng, giao đồ ăn tận phòng…

Căn hộ thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội đã có đại lý phân phối chiến lược - Ảnh 3
Hệ thống tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao tại The Legacy

 

Không gian kiến trúc được đơn vị thiết kế Jigsaw Nhật Bản thể hiện một cách tinh tế, hài hòa khi mang những nét đặc trưng trong phong cách kiến trúc Nhật vào căn hộ như: gỗ, cửu trượt, chiếu, sảnh, hiên nhà, tiểu cảnh… Ưu điểm của kiến trúc này là sự gần gũi với thiên nhiên, yếu tố phong thủy được đề cao, rất có lợi cho sức khỏe, tuổi thọ, tĩnh về tâm trí cho gia chủ. Thiết kế căn hộ nâng tầm tính cá nhân hóa, riêng biệt hóa với thiết kế căn hộ 2 chìa khóa, 2 phòng ngủ, 1 phòng giải trí thích hợp để làm thư viện, phòng xem phim, … cư dân có cuộc sống đúng chất vừa sống, vừa làm việc và tân hưởng.

The Legacy bảo vệ cư dân trong chính căn nhà của mình. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam sử dụng thang thoát hiểm thông minh của Nhật Bản. Một hệ thống hiện đại tân tiến nhất được nhiều nước trên thế giới học hỏi, áp dụng theo. Có khả năng tự động mở khi tình huống khẩn cấp xảy ra ngay cả khi đã ngắt điện. Đây là một hệ thống tiện dụng, tiết kiệm không gian, không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng.

“The Legacy hội tụ đầy đủ những giá trị giúp cư dân sống thoải mái, tận hưởng và an tâm. Những giá trị tiên phong và khác biệt so với các dự án cùng phân khúc, đó cũng chính là những tiêu chí mà PHUQUYLAND mong muốn, tìm kiếm để giới thiệu đến khách hàng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho người Việt” Ông Phi khẳng định.

 

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục