Từ khóa:
Từ ngày: Đến ngày:
HDBank nhận giải thưởng về tín dụng và chất lượng dịch vụ HDBank nhận giải thưởng về tín dụng và chất lượng dịch vụ Cập nhật 19/11/2019 13:40

Ngân hàng nhận danh hiệu "tài trợ tín dụng xanh tốt nhất" và "chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2019" tại lễ trao giải diễn ra ở TP HCM cuối tuần qua.

CEO Trần Quí Thanh: “Giải Vàng Chất lượng quốc gia khẳng định doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp thế giới” CEO Trần Quí Thanh: “Giải Vàng Chất lượng quốc gia khẳng định doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp thế giới” Cập nhật 24/06/2019 13:33

Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Quí Thanh, nhà sáng lập, CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải Chất lượng Quốc gia sáng 23/6 tại Hà Nội. Trong đó, Tân Hiệp Phát là...

PVcomBank triển khai chiến dịch nâng tầm chất lượng dịch vụ PVcomBank triển khai chiến dịch nâng tầm chất lượng dịch vụ Cập nhật 25/04/2019 17:41

Một số nhiệm vụ trọng tâm được đặt ra cho PVcomBank đặt ra trong năm 2019 là triển khai chiến dịch nâng tầm chất lượng dịch vụ nhằm tạo nên sự chuyển đổi ngoạn mục và tạo dấu ấn khác biệt về một...

Tự phong “Hiện đại nhất Hà Nội”, dịch vụ khám chữa bệnh của Phòng khám Hưng Thịnh có thực sự chất lượng? Tự phong “Hiện đại nhất Hà Nội”, dịch vụ khám chữa bệnh của Phòng khám Hưng Thịnh có thực sự chất lượng? Cập nhật 24/07/2017 14:07

(Kinhdoanhnet)- Điều 8, Luật quảng cáo quy định rõ: Cấm “Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng...

Phân hạng xe khách theo chất lượng dịch vụ Phân hạng xe khách theo chất lượng dịch vụ Cập nhật 10/12/2014 17:29

Loại hình vận chuyển hành khách theo tuyến cố định, du lịch và hợp đồng, việc phân loại chất lượng được đánh giá từ 1 – 5 sao.

Thông tư quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không Thông tư quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không Cập nhật 15/09/2014 06:35

(Kinhdoanhnet) - Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng vừa ký ban hành Thông tư quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không.

Chất lượng dịch vụ ngân hàng chưa thể làm hài lòng người tiêu dùng Chất lượng dịch vụ ngân hàng chưa thể làm hài lòng người tiêu dùng Cập nhật 28/06/2014 16:00

(Kinhdoanhnet) - Thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng bày tỏ sự bất bình và phàn nàn về dịch vụ ngân hàng, Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công thương cho biết.

VietJet Air: Chất lượng dịch vụ đáng báo động? VietJet Air: Chất lượng dịch vụ đáng báo động? Cập nhật 20/06/2014 09:12

(Kinhdoanhnet)- Với hàng loạt sự cố thời gian gần đây về hãng hàng không VietJet Air như chở khách đến nhầm địa chỉ, trễ chuyến bay liên tục, làm ngơ trước việc hành lý khách hàng bị bẻ khóa…là...

trong tổng số: 1 trang
Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll