BAC A BANK trao thưởng cho khách hàng

Chỉ sau 1 tháng triển khai (từ 10/9/2018), Chương trình “24 năm Tâm sáng vươn xa” của Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) với hàng trăm giải thưởng giá trị đã thu hút được hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước tham gia, với gần 2 triệu mã dự thưởng hợp lệ.

Kết thúc tháng đầu tiên triển khai Chương trình, BAC A BANK đã công bố chủ nhân Giải thưởng tháng thứ nhất với danh sách 121 khách hàng nhận phần quà may mắn là tài khoản thanh toán trị giá 2 triệu đồng từ BAC A BANK.

Đây là những khách hàng sở hữu số lượng mã số dự thưởng hợp lệ nhiều nhất tại mỗi điểm giao dịch của BAC A BANK. Chương trình Giải thưởng tháng sẽ tiếp tục được công bố vào trung tuần tháng 11 và tháng 12 tới đây.

Không chỉ dừng lại tại Giải thưởng tháng, tất cả mã số dự thưởng hợp lệ phát ra từ đầu Chương trình đều có thể tham gia quay số may mắn cuối Chương trình với những giải thưởng hấp dẫn như ô tô Camry, xe máy SH, vàng SJC 9999… với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

Khách hàng trong danh sách nhận Giải thưởng tháng đầu tiên tại 121 điểm giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc đã được trao thưởng ngay sau khi BAC A BANK công bố thông tin.

Tại Hưng Yên, Chi nhánh và các phòng giao dịch đã đồng loạt trao giải thưởng cho các khách hàng đầu tiên sở hữu giải thưởng tháng.

Bà Trần Thị Thảo, khách hàng của Phòng giao dịch Văn Giang chia sẻ: "Là khách hàng thân thiết của BAC A BANK Văn Giang từ những ngày đầu thành lập, tôi rất hài lòng về dịch vụ cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và thân thiện của nhân viên Ngân hàng. Được giao dịch viên tận tình giải thích, tôi đã biết về quyền lợi khách hàng và tham gia chương trình khuyến mại. Được nhận giải thưởng bất ngờ này, tôi rất vui vì đã đặt niềm tin đúng chỗ. Chúc cho Ngân hàng Bắc Á luôn "Giữ tâm sáng để vươn xa rộng khắp" như tên gọi của Chương trình khuyến mại này".

BAC A BANK trao thưởng cho khách hàng - Ảnh 1
Đại diện Phòng giao dịch Văn Giang trao thưởng tới khách hàng Trần Thị Thảo

 

Trong buổi sáng 22/10/2018, Phòng Giao dịch Hào Nam (BAC A BANK - Chi nhánh Thăng Long) cũng đã trao tặng phần quà may mắn tới khách hàng tham gia Chương trình khuyến mại đạt giải thưởng tháng thứ nhất.

Khách hàng Vũ Thị Mai lạc quan chia sẻ: “Gia đình tôi sử dụng dịch vụ Ngân hàng Bắc Á đã hơn 10 năm nay nên tôi rất tin tưởng, gắn bó với thương hiệu Bắc Á. Khi gửi tiền tại Ngân hàng Bắc Á, được tư vấn tham gia chương trình tôi đồng ý và không nghĩ sẽ có cơ hội nhận thưởng. Khi được báo tin trúng thưởng tôi rất vui và hào hứng vì đây như là lộc may mắn đến với tôi và gia đình”.

BAC A BANK trao thưởng cho khách hàng - Ảnh 2
Bà Vũ Thị Mai - khách hàng Phòng giao dịch Hào Nam nhận Giải thưởng tháng thứ nhất

 

Nhận giải trong tuần cuối tháng 10 này, bà Trần Kim Anh - khách hàng Phòng giao dịch Ngọc Hồi - cho biết: “Tôi rất vui khi trở thành khách hàng thân thiết của BAC A BANK và là người may mắn nhận giải thưởng tháng đầu tiên từ Ngân hàng. Tại đây, cán bộ ngân hàng phục vụ rất trách nhiệm, nhiệt tình, chu đáo khiến tôi cảm thấy yên tâm khi gửi tiền. Chúc Ngân hàng ngày một phát triển và luôn là địa chỉ tin cậy của chúng tôi.”.

BAC A BANK trao thưởng cho khách hàng - Ảnh 3
Bà Trần Kim Anh - khách hàng Phòng giao dịch Ngọc Hồi nhận thưởng

 

Trong ngày 26/10/2018, bà Phạm Thị Lan đã đến nhận thưởng tại Chi nhánh Đà Nẵng. Bà chia sẻ: “Thời gian gần đây, tôi rất tin tưởng với dịch vụ của Ngân hàng Bắc Á bởi tại đây chúng tôi được phục vụ nhiệt tình và Ngân hàng còn mang đến nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Mong rằng sẽ có thêm nhiều khách hàng nhận được những niềm vui bất ngờ như tôi”.

BAC A BANK trao thưởng cho khách hàng - Ảnh 4
Bà Phạm Thị Lan nhận thưởng từ đại diện Chi nhánh Đà Nẵng

 

Tại Phòng giao dịch Đồng Phú (BAC A BANK - Chi nhánh Quảng Bình), bà Ngô Thị Huệ sau khi nhận thưởng cũng đã chia sẻ: “Rất cảm ơn Ngân hàng Bắc Á đã mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng. Nhân dịp này tôi sẽ giới thiệu người thân và bạn bè đến giao dịch tại Ngân hàng để có được cơ hội may mắn như tôi. Chúc Ngân hàng luôn phát triển và luôn là điểm đến đáng tin cậy.”

BAC A BANK trao thưởng cho khách hàng - Ảnh 5
Đại diện Phòng giao dịch Đồng Phú trao thưởng tới bà Ngô Thị Huệ

 

Ông Nguyễn Văn Hà, khách hàng của Phòng giao dịch Thanh Trì phấn khởi nhận xét: “Chương trình “24 năm tâm sáng vươn xa” của Ngân hàng Bắc Á được thiết kế rất hấp dẫn và sáng tạo bởi số lượng giải thưởng nhiều nên cơ hội trúng thưởng dành cho khách hàng cũng lớn. Tôi chưa bao giờ có may mắn trúng thưởng nhưng lần này đến với BAC A BANK tôi đã có được sự may mắn đó nên rất vui và hạnh phúc, tôi sẽ tiếp tục gắn bó và gửi tiền tại BAC A BANK”.

BAC A BANK trao thưởng cho khách hàng - Ảnh 6
Ông Nguyễn Văn Hà nhận thưởng tại Phòng giao dịch Thanh Trì

 

Nụ cười và những gương mặt rạng ngời của 121 Khách hàng nhận thưởng đầu tiên từ chương trình “24 năm Tâm sáng vươn xa” chính là động lực để BAC A BANK ngày một cung cấp nhiều hơn các dịch vụ gia tăng và nhiều sản phẩm đa tiện ích tới khách hàng.

Chương trình khuyến mại “24 năm Tâm sáng vươn xa” của BAC A BANK sẽ triển khai đến hết ngày 9/12/2018, Khách hàng vẫn tiếp tục có cơ hội sở hữu thêm 2 Giải hưởng tháng và đón vận may trong Giải thưởng cuối Chương trình với ô tô Camry 2018 sang trọng, xe máy SH sành điệu và vàng SJC 9999. Giải thưởng tháng thứ 2 sẽ tiếp tục được công bố tới khách hàng trong tháng 11/2018.

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục