“Người đẹp trong lồng kính”: Chiêu PR mới gây sốc của Thế giới di động

(Kinhdoanhnet) - Sáng 11/8, trước cửa Siêu thị Thế giới di động ở số 58 Nguyễn Khánh Toàn, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội đã xuất hiện một ô tô mang lô gô thế giới di động chở hộp kín bên trong “nhốt” một PG để quảng cáo cho điện thoại Samsung Galaxy Note 7 mới ra mắt tại Việt Nam.

Chiều 10/8, Samsung chính thức công bố mẫu Galaxy Note 7 tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone mà hãng này đặt nhiều kỳ vọng khi trang bị khả năng mở khóa máy bằng mống mắt, công nghệ bảo mật an toàn hơn việc mở khóa máy bằng vân tay hiện nay….

“Người đẹp trong lồng kính”: Chiêu PR mới gây sốc của Thế giới di động - Ảnh 1
Cô gái bị "nhốt" trong lồng kính để trên thùng xe ô tô mang logo Thế giới di động trên đường Nguyễn Khánh Toàn(Ảnh độc giả cung cấp)

 

Ngay sau ngày ra mắt, Thế giới di động - một trong những nhà phân phối lớn của Samsung tại Việt Nam đã tổ chức chương trình PR gây nhiều tranh cãi cho mẫu Galaxy Note 7.

Cụ thể, theo phản ánh của bạn đọc, khoảng hơn 8h sáng ngày 11/8, trước cửa Siêu thị Thế giới di động ở số 58 Nguyễn Khánh Toàn, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội đã xuất hiện một ô tô mang lô gô thế giới di động chở hộp kín trong suốt bên trong “nhốt” một PG để quảng cáo cho điện thoại Galaxy Note 7.

Hình thức quảng cáo độc lạ, diễn ra vào thời điểm đầu giờ sáng tại khu vực có đông lượng người và phương tiện giao thông qua lại này của Thế giới di động đã thu hút sự chú ý của nhiều người, thậm chí gây ùn tắc giao thông của cả khu phố.

Nhiều người cảm thấy hiếu kỳ về hình thức quảng cáo mới lạ, sáng tạo này của Thế giới di động. Tuy nhiên, hình thức quảng cáo này cũng gây ra hai luồng ý kiến tranh cãi. 

Nhiều ý kiến cho rằng hình thức quảng cáo của Thế giới di động là quá đà và không nhất thiết phải “nhốt” một cô gái trong lồng kính, giữa thời tiết nóng bức như vậy để quảng cáo cho sản phẩm. Anh Nguyễn Mạnh Hùng (Cầu Giấy, Hà Nội) thẳng thắn chia sẻ: “Theo mình thì hình thức quảng cáo này của Thế giới di động là quá đà. Dù là sản phẩm mới ra mắt, cần PR thì cũng không cần đem một cô gái đi “diễu phố” để quảng cáo”.

Cùng quan điểm với anh Hùng, độc giả Trần Linh cho rằng: “Giữa thời tiết nóng bức lại để PG đứng trong hộp kín quảng cáo sản phẩm là quá mức. Và việc Thế giới di động để xe bên lề đường quảng cáo trong giờ cao điểm cũng góp phần gây ách tắc giao thông, ảnh hưởng đến việc đi lại của mọi người….” 

Tuy nhiên, một số độc giả cho rằng hình thức quảng cáo của Thế giới di động khá mới mẻ, hấp dẫn, thú vị.

Ý tưởng quảng cáo của Thế giới di động cũng rất sáng tạo. Họ là nhà phân phối thì họ cần PR sản phẩm, tạo ấn tượng với khách hàng thôi. Tuy nhiên, Thế giới di động cũng cần xem xét để việc quảng cáo của mình sao cho hợp lý, tránh phản cảm " - anh Hoàng Nam - Chuyên gia Marketing một công ty công nghệ nhận xét. 

Dung Nguyễn

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục