Masan chính thức xin lỗi vụ xếp hình sản phẩm phản cảm

Đại diện Masan đã gửi lời xin lỗi vì việc xếp sản phẩm theo tạo hình Lăng Bác tại siêu thị Lotte (Liễu Giai, Hà Nội).

Theo đó, tối 20/4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh chụp một gian hàng trưng bày sản phẩm khuyến mãi của Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tại siêu thị Lotte (Liễu Giai, Hà Nội).

Masan chính thức xin lỗi vụ xếp hình sản phẩm phản cảm - Ảnh 1
Hình ảnh gian hàng khuyến mãi trưng bày của Masan, trong đó các sản phẩm được xếp tạo hình Lăng Bác gây phản cảm xuất hiện trên mạng xã hội facebook tối 20/4. (Ảnh: K.T)

Trong đó, các sản phẩm tương ớt Chinsu được xếp theo tạo hình Lăng Bác. Phía trên có biển ghi rõ dòng chữ: "Chủ tịch Hồ Chí Minh".

Ngay khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc, bất bình, cho rằng đây là hành động phản cảm.

Masan chính thức xin lỗi vụ xếp hình sản phẩm phản cảm - Ảnh 2
Cộng đồng mạng bất bình trước việc xếp sản phẩm theo tạo hình phản cảm của Masan.

Trước thông tin về vụ việc này, sáng 21/4, phía công ty Masan đã chính thức phản hồi.

Đại diện Masan cho biết, để chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc 30/4 - 1/5, siêu thị Lotte (Liễu Giai, Hà Nội) phát động phong trào trưng bày sản phẩm trong nội bộ siêu thị theo chủ đề 30/4 - 1/5.

Theo đó, nhân viên các nhãn hàng tại siêu thị đã sắp xếp mô hình theo chủ đề này như xe tăng, cờ hoa...

Đại diện Masan cho hay: "Sản phẩm tương ớt Chinsu đã được các bạn nhân viên sắp xếp mô phỏng theo tạo hình Lăng Bác với tinh thần tưởng nhớ nhưng lại gây hiệu ứng ngược tới người tiêu dùng".

Sau khi nhận được thông tin, Masan đã ngay lập tức kiểm tra, yêu cầu nhân viên báo cáo và gỡ mô hình trưng bày này.

"Tuy đây là hành động tự phát cá nhân song Masan xin được gửi lời xin lỗi chân thành vì sự cố đáng tiếc trên. Masan xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót này và tiếp thu những đóng góp của khách hàng, cũng như các anh chị phóng viên báo chí đã quan tâm, góp ý. Đồng thời sẽ rà soát lại các quy trình nội bộ và đào tạo nhân viên kỹ lưỡng hơn", Masan thông tin.

Đại diện Masan cũng cho biết sẽ làm việc thêm với Lotte để tìm hiểu cụ thể sự việc và rút kinh nghiệm về vấn đề này tránh lặp lại trong tương lai.

Nguồn Thời Đại

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục