Thêm một kênh thương mại điện tử ra mắt

(Kinhdoanhnet) - Ngày 7/10 tại TP.HCM sẽ diễn ra Hội thảo với chủ đề “B2B+C – Allunee kết nối doanh nghiệp – Ngày hội đồng hành cùng doanh nghiệp”. Hội thảo nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thêm cơ hội kết nối giao lưu, mở rộng phát triển thị phần.

Trong thời đại công nghệ, “Thế giới phẳng” ngày càng phát triển, thách thức mà thời đại tạo ra với các doanh nghiệp là rất lớn, nhất là khi Hiệp định TPP được ký kết, hàng hóa chất lượng cao của nước ngoài với giá cả cạnh tranh sẽ tràn vào, doanh nghiệp nước ngoài có thế mạnh về vốn, về công nghệ và hiển nhiên các làng nghề truyền thống tại Việt Nam sẽ bị cạnh tranh rất gay gắt.

Thêm một kênh thương mại điện tử ra mắt - Ảnh 1
“Thế giới phẳng” đang ngày càng phát triển

Một dự án Thương mại điện tử được sở hữu bởi Công ty CP Allunee với tính năng cung cấp website tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu.

Khác biệt là với mô hình thương mại điện tử khác, dự án của Allunee cam kết giới thiệu đến khách hàng sản phẩm chính hãng từ Nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc; cung cấp dịch vụ mua sắm mọi lúc, mọi nơi, mọi sản phẩm được bán đến khách hàng; thông tin giao dịch mua hàng được bảo mật theo qui định của pháp luật Việt Nam.

Thêm một kênh thương mại điện tử ra mắt - Ảnh 2
B2B+C giúp người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu

Đặc biệt, dự án cũng cung cấp giải pháp bán hàng thông minh đến nhà cung cấp thông qua phối hợp nhuần nhuyễn giữa online và sự kiện offline giúp việc bán hàng của nhà cung cấp trở nên dễ dàng, tự động hóa các giao dịch giúp hoạt động kinh doanh được thực hiện 24/7 tiết kiệm thời gian mà không mất thêm chi phí. 

Dung Nguyễn

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục