Sức sống sôi động tại Vincom Shophouse Royal Park

Với các chính sách bán hàng vượt trội và chiến lược nâng cấp tiện ích, nâng tầm chuẩn sống của chủ đầu tư, Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị ngày càng thu hút nhiều khách hàng chuyển khẩu về đây an cư lập nghiệp, bồi đắp thêm sức sống nội sinh căng đầy và tươi trẻ cho khu đô thị.

Sức sống mới tại Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, Quảng Trị)
Sức sống mới tại Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, Quảng Trị)

Tiện ích đủ đầy, giao thương tấp nập

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Đông Hà, Vincom Shophouse Royal Park đang là tâm điểm mới với nhịp sống sôi động, tươi trẻ, tiếp tục thu hút dòng người đổ về an cư, khởi sự kinh doanh.

Đặc biệt, nhờ liên tục được chủ đầu tư hoàn thiện và nâng cấp tiện ích, diện mạo và sức sống nội sinh của khu đô thị càng được nâng lên tầm cao mới. Mới đây nhất, chủ đầu tư đã công bố dự kiến bổ sung tiện ích công viên trò chơi đặc sắc và đẳng cấp, hứa hẹn mang tới cho cư dân và du khách những trải nghiệm vui chơi mới lạ và thú vị.

“Lũ trẻ nhà tôi rất háo hức với chuỗi trò chơi hấp dẫn sẽ có ngay trong khu đô thị như xe điện đụng, đu quay hay các trò chơi vận động. Đặc biệt là sân chơi trẻ em ở đây được đầu tư rất quy mô và hiện đại nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi con cái được vui chơi thỏa thích và an toàn ngay trong không gian sống”, chị Hoàng Oanh, cư dân tại Vincom Shophouse Royal Park chia sẻ.

Bên cạnh tiện ích công viên trò chơi sẽ sớm hiện diện, sức sống mới của Vincom Shophouse Royal Park còn đến từ hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Tựa như các khu nghỉ dưỡng sang trọng, Vincom Shophouse Royal Park được đầu tư nhiều hạng mục cao cấp như bể bơi 4 mùa trong nhà và khu vườn Châu Âu rộng lớn 2500m2; bể bơi trên cao ngoài trời phong cách resort, hồ sinh thái trung tâm 6.000m2, bến thuyền thiên nga, quảng trường… mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn bình yên và gắn kết.

Đặc biệt, tuyến phố đi bộ phong cách châu Âu tráng lệ thường xuyên là tâm điểm của các sự kiện, lễ hội quy mô, đa trải nghiệm do chủ đầu tư tổ chức như sự kiện Giáng sinh diệu kỳ, Bừng sắc lễ hội - Mở triệu niềm vui, Rise up Royal Park… khiến cho mỗi ngày tại Vincom Shophouse Royal Park luôn rộn ràng, sôi động.

Vincom Shophouse Royal Park còn là nơi kiến tạo cộng đồng văn minh với môi trường sống thân thiện, hòa đồng khi cư dân có thể tham gia vào các CLB cộng đồng như CLB Sống khỏe, Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp… để giao lưu, gia tăng kết nối và mang lại những giá trị sống thiết thực.

Bên cạnh chất sống đẳng cấp và ngập tràn niềm vui, sức sống sôi động của khu đô thị còn đến từ không khí giao thương tấp nập tại các shop thương mại đa dạng mặt hàng, dịch vụ, từ nhà hàng, quán café, lounge, cửa hàng tiện lợi, thời trang, làm đẹp…. Đặc biệt, nhịp kinh doanh sầm uất sẽ còn “bùng nổ” khi trung tâm thương mại Vincom Plaza hiện đại, quy mô bậc nhất tỉnh Quảng Trị đi vào hoạt động, quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, mang đến trải nghiệm mua sắm thời thượng cho cư dân và du khách.

“Chuyển về đây đã hơn 4 tháng, tôi cảm thấy khu đô thị mỗi ngày đều đẹp hơn, sôi động và nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Không chỉ là chốn sống an toàn, đẳng cấp mà không khí giao thương ở đây cũng rất tấp nập”, chị Thùy Linh, một cư dân của Vincom Shophouse Royal Park chia sẻ.

Loạt ưu đãi “tiếp sức” cho nhà đầu tư và khách hàng

Thiết lập nên sức sống sôi động của khu đô thị, bên cạnh lợi thế của một dự án sáng giá, không thể không kể tới sự đồng hành của chủ đầu tư với các chính sách bán hàng vượt trội thu hút đông đảo nhà đầu tư, thương nhân và khách an cư.

Đơn cử như chương trình “Sức sống trung tâm” đã giúp nhiều khách hàng, thương nhân sớm an cư, khởi nghiệp tại đây khi giá trị hỗ trợ lên đến hơn 185 triệu đồng/căn. “Nếu biết nắm bắt cơ hội và tận dụng triệt để chính sách ưu đãi, chủ sở hữu các shop có thể giảm áp lực tài chính cũng như tiết kiệm chi phí, công sức đầu tư ban đầu. Từ đó sẽ có thêm nguồn lực để phát triển kế hoạch kinh doanh”, anh Minh Tuấn, một trong những cư dân đầu tiên đồng thời là chủ shop kinh doanh của Vincom Shophouse Royal Park nhờ tận dụng ưu đãi từ chương trình.

Cùng với cửa hàng của anh Tuấn, nhiều cơ sở kinh doanh khác tại khu đô thị cũng đã sớm đi vào hoạt động nhờ trợ lực từ chủ đầu tư, góp phần tạo nên nhịp sống sôi động, sầm uất cho Vincom Shophouse Royal Park. Làn sóng chuyển khẩu về Vincom Shophouse Royal Park cũng mang lại nguồn khách hàng tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh tại khu đô thị, bên cạnh lượng lớn du khách đổ về đây mỗi ngày.

Liên tục tung nhiều ưu đãi hấp dẫn, Vincom Shophouse Royal Park trở thành điểm đến mới của Quảng Trị
Liên tục tung nhiều ưu đãi hấp dẫn, Vincom Shophouse Royal Park trở thành điểm đến mới của Quảng Trị

Tiếp nối sức nóng của loạt ưu đãi, mới đây chủ đầu tư đã tung ra thị trường chương trình bán hàng mới. Khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng chính sách đặc biệt theo chương trình “Vì tương lai xanh” của Vinhomes, tặng trọn gói phí quản lý 12 tháng, ưu đãi 1% GTCH cho khách hàng thân thiết đã thuê/mua nhà Vinhomes, tặng gói hoàn thiện nội thất trên tổng diện tích sàn xây dựng, cam kết cho thuê lên đến 4%/năm, hỗ trợ lãi suất 70% GTCS trong 16 tháng… Bên cạnh đó, khách hàng thuê shophouse kinh doanh cũng sẽ được miễn phí tiền thuê lên đến 18 tháng, nhận bàn giao hoàn thiện tầng 1…

“Gia đình tôi chọn mua 1 căn nhà phố tại đây để vừa kinh doanh vừa ở, đúng lúc chủ đầu tư tung nhiều ưu đãi tốt nên chúng tôi chốt luôn để nhanh chóng chuyển về, bắt đầu khởi nghiệp”, chị Ngô Ngọc Hiền, một khách hàng vừa nhận bàn giao hào hứng cho biết.

Những chính sách mới được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư và khách hàng sớm sở hữu BĐS đắt giá tại Vincom Shophouse Royal Park. Quan trọng hơn, với sức sống nội sinh mạnh mẽ và chuẩn sống liên tục được nâng tầm, một khu đô thị đáng sống bậc nhất tỉnh Quảng Trị đã dần hình thành, trở thành tâm điểm sáng giá trên bản đồ BĐS khu vực.

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục